Monday, 5 May 2014

Fimm dagsins


Ég keypti mér þennan fína Zöru leddara fyrir sumarið um daginn. Leyst svo vel á hann því hann er í síðari kantinum og með hæfilega stórum vösum.



Þar sem ég er með handabök á við sandpappír er ég mikið fyrir góða handáburði. Crabtree & Eveln handáburðirnir eru ótrúlega góðir og svo mikið af gerðum! Þessi er í uppáhaldi því hann er með svo mildri og góðri lykt.



Elsku litli Chuck Bass USBinn minn. Keypti hann í Hagkaup bæði því hann var svo sætur og svo er hann líka 8GB, sem er nóg pláss til að raða inná hann Gossip Girl þáttum eða öðru nytsamlegu.



Urbanears! Keypti þau í Washington á ótrúlega góðu verði í Urban Outfitters. Yndælustu heyrnatól sem ég hef átt, svo mjúk og þæginleg og einangrar öll önnur hljóð. Svo er líka svona takki til að stoppa tónlistina eða svara í símann.

Karamellu frappó frá Te og Kaffi er búið að vera í uppáhaldi í svolítin tíma og ég fæ oft svona sætukaffidrykkjakreiv


1 comment: